TỔNG HỢP CÁC CHỨNG CHỈ DỊCH VỤ VẼ KĨ THUẬT 2D 3D TRƯỜNG GIANG ĐẠT ĐƯỢC

 CÁC CHỨNG CHỈ DỊCH VỤ VẼ KĨ THUẬT 2D 3D TRƯỜNG GIANG ĐẠT ĐƯỢC

1. Chứng chỉ Professional do hãng Autodesk cấp.

Chứng chỉ Professional là gì?

Là chứng chỉ dành những người sử dụng phần mềm Autodesk chuyên nghiệp. Để đạt được chứng chỉ này bạn cần tích lũy kinh nghiệm khá nhiều đối với việc ứng dụng phần mềm Autodesk trong công việc thực tế. Các kỳ thi Professional sẽ đòi hỏi rất nhiều kỹ năng và kiến thức so với Completion. Đây cũng là chứng chỉ cấp cao nhất cho người dùng thông thường của Autodesk.



2. Chứng chỉ khóa học chuyên sâu Autocad do học viện NESA iCAD cấp.


3. Chứng chỉ Solidworks CSWA do hãng Solidworks Dassault Systemes cấp.

Chứng chỉ  SOLIDWORKS CSWA  là gì ?

(CSWA – Certified SOLIDWORKS Associate) chứng nhận cho các học viên có kinh nghiệm về SOLIDWORKS tối thiểu từ sáu đến chín tháng và có kiến thức cơ bản, nền tảng và thực tiễn về kỹ thuật. Chứng chỉ do Hãng SOLIDWORKS Dassault Systemes cấp. SOLIDWORKS khuyến cáo rằng điều kiện tiên quyết để các học viên đăng kí dự thi là xem lại các hướng dẫn trực tuyến về các bộ phận, lắp ráp và các bản vẽ và có ít nhất 45 giờ đào tạo SolidWorks trên lớp, hoặc sử dụng SolidWorks  với các nguyên tắc và thực hành thiết kế kỹ thuật cơ bản.

 

4. Đạt giải 3 kì thi chọn Học sinh giỏi môn Toán lớp 12 cấp tỉnh Đồng Tháp.


- Để đạt dược các chứng chỉ trên, Dịch vụ vẽ kĩ thuật 2D 3D Trường Giang đã trải qua quá trình rèn luyện, tích lũy nhiều kinh nghiệm. Dịch vụ vẽ kĩ thuật 2D 3D Trường Giang luôn đem đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất, nhằm làm hài lòng khách hàng đạt mức cao nhất. 
 
- Khách hàng cần vẽ kĩ thuật vui lòng liên hệ qua số zalo 079 777 1201 -Lim , để được hỗ trợ sớm nhất. 

- Phương châm làm việc của Dịch vụ vẽ kĩ thuật 2D 3D Trường Giang là " Uy tín - Chất lượng - Chuyên nghiệp" Các bạn yên tâm khi làm việc cùng với chúng tôi. Thân ái kính chào !














Nhận xét

Bài đăng phổ biến